Hoa Ban - Dòng sản phẩm nước giặt từ thảo mộc thiên nhiên

Nước giặt Hoa Ban - Dịu nhẹ như ban mai
Xem nhanh
 

Nhãn hiệu nước giặt Hoa Ban được phát triển bởi Công ty CP Eco Hà Nội - là dòng sản phẩm nước giặt chiết xuất từ trái bồ hòn thiên nhiên cùng hương thơm từ tinh dầu thảo mộc; là sản phẩm giúp chăm sóc quần áo hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự lành tính và an toàn; là sản phẩm của lối sống bền vững, hài hòa giữa con người và môi trường xanh mà mọi gia đình đều dễ dàng sử dụng.
1. Thành phần chính của dòng sản phẩm nước giặt Hoa Ban
Thành phần chính của sản phẩm nước giặt Hoa Ban là dịch chiết từ trái bồ hòn. Trong thịt trái bồ hòn có chứa Saponin với đặc tính tạo bọt, kháng khuẩn, không độc hại và thân thiện với môi trường. Vì vậy từ xa xưa ông cha đã tận dụng trái bồ hòn làm nguyên liệu để giặt giũ, tắm gội, dùng như chất tẩy trắng, đánh bóng đồ trang sức hoặc dùng để chống sâu bọ, côn trùng. Đặc biệt, nó có hiệu quả rất tốt trong trường hợp giặt đồ len, lụa vì các đồ này thường không chịu được độ kiềm của xà phòng. Dịch chiết bồ hòn rất lành tính, thậm chí tốt cho da, phù hợp khi sử dụng cho cả trẻ nhỏ, mẹ bầu và những người có làn da nhạy cảm. Trong Y học, trái bồ hòn còn có công dụng như một dược liệu có thể giúp chữa một số bệnh ngoài da hiệu quả vì vậy những làn da dễ kích ứng hay nhạy cảm nhất đều có thể yên tâm khi tiếp xúc với bồ hòn.
Thành phần thứ hai cũng rất quan trọng trong sản phẩm nước giặt Hoa Ban đó chính là tinh dầu thảo mộc. Tinh dầu giúp tăng thêm độ mềm cho vải, thêm hương thơm dịu nhẹ cho vải sau giặt và giữ cho kết cấu sản phẩm được ổn định mà không cần chất bảo quản hóa học. Từ đó quần áo khi được giặt bằng nước giặt Hoa Ban sẽ có độ mềm mại nhất định. Dùng càng lâu càng thấy rõ được hiệu quả.

2. Các sản phẩm của dòng nước giặt Hoa Ban
2.1. Nước giặt máy Hoa Ban
Trong thời buổi hiện đại hiện nay, máy giặt là một công cụ không thể thiếu đối với mỗi gia đình bởi sự tiện dụng của nó. Để đạt hiểu quả giặt tẩy tối ưu, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nước giặt với tính năng tốt. Tuy nhiên thông thường các sản phẩm đó đều chứa chất bảo quản hóa học, dùng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của con người. Để giải quyết nỗi lo đó, sản phẩm nước giặt máy Hoa Ban ra đời với sứ mệnh xây dựng thói quen xanh, tạo lối sống xanh và bảo vệ môi trường. Sản phẩm nước giặt máy Hoa Ban có thể sử dụng cho cả loại máy giặt cửa trên và cửa trước. Với thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa chất bảo quản hóa học, chất hóa học tạo bọt nhiều (vốn có hại cho việc sử dụng máy giặt về lâu dài) qua đó giúp giữ màu, bền mềm sợi vải một cách tự nhiên và dịu nhẹ, đồng thời nước giặt cũng an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.
Mùi thơm từ tinh dầu thảo mộc có trong nước giặt không gắt như các loại mùi hương hóa học có trong nước giặt trên thị trường nên nếu giặt xong có bỏ quên quần áo trong máy chưa kịp phơi thì vẫn đảm bảo quần áo không bị hôi. Sau khi quần áo đã khô, vải sẽ có một mùi thơm dịu nhẹ của vải mới mà không cần sử dụng nước xả vải tạo thơm nhân tạo. Trong quá trình giặt thì lượng nước thải ra môi trường không gây ô nhiễm, thậm chí có thể sử dụng để tưới cây.

   

2.2. Nước giặt tay Hoa Ban
Quần áo được làm bằng chất liệu vải lụa, satanh, len, nỉ được các chuyên gia khuyến cáo cần giặt tay, không nên giặt bằng máy vì sợi vải dễ bào mòn, quần áo biến dạng, độ bền thấp, phai màu nhanh. Nắm bắt được tâm lý này, nước giặt tay Hoa Ban ra đời với chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên đảm bảo giữ màu, bền các chất liệu vải, giúp giữ mới quần áo lâu hơn.
Đặc biệt với các thành phần tự nhiên sẽ không hại cho da tay, ngay cả với người có da nhạy cảm, khiến cho việc giặt tay trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Các mẹ cũng an tâm để cho các con giặt tay với nước giặt tay Hoa Ban thoải mái mà không sợ da bị kích ứng hay ảnh hưởng xấu tới sức khỏe

   

Nước giặt Hoa Ban với hai loại nước giặt máy và nước giặt tay sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho các mẹ nội trợ. Giúp việc giặt giũ thêm phần thích thú vì hương thơm từ thảo mộc thiên nhiên thật dễ chịu và lành tính.
►Xem thêm các dòng sản phẩm chăm sóc gia đình từ thảo mộc của Eco Hà Nội tại đây:
          ♦ Dòng nước giặt Hoa Ban: https://chamsocgiadinh.vn/dong-hoa-ban/
          ♦ Dòng nước tẩy rửa Cỏ Lauhttps://chamsocgiadinh.vn/dong-co-lau/