Tin tức Hoa Ban & Cỏ Lau

Công ty CP phát triển Eco Hà Nội đưa sản phẩm thiên nhiên tham gia hội chợ quốc tế ENTECH HANOI 2023

Sản phẩm thân thiện - Vì một môi trường xanh bền vững
Xem nhanh
     Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội 2023 (ENTECH HANOI 2023) diễn ra từ ngày 28-30/06/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây, Công ty cổ phần phát triển Eco Hà Nội (Eco Hà Nội) đã có cơ hội tham gia giao lưu và mang thương hiệu chăm sóc gia đình từ thảo mộc Hoa Ban & Cỏ Lau tới ra mắt cùng tham gia triển lãm, giao lưu cùng với nhiều đơn vị trong và ngoài nước khác.

     Trong khuôn khổ triển lãm có sự tham gia của rất nhiều các doanh nghiệp tới từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, ....., mang đến cho chúng tôi cơ hội được tiếp xúc và học hỏi, tìm hiểu thêm nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến của các nước bạn. Cũng qua đó, gian trưng bày của Eco Hà Nội thu hút được sự quan tâm từ bạn bè quốc tế khi mang đến triển lãm những sản phẩm thân quen nhưng vẫn mới lạ.

     Các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, chiết xuất từ trái bồ hòn - là loại quả vốn đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam từ xa xưa với công dụng làm sạch tuyệt vời đã được khoa học công nhận. Với công nghệ hiện đại, Eco Hà Nội đã nghiên cứu và tận dụng tối ưu nhất khả năng tẩy rửa từ loại quả ngàn đời này để chiết xuất và sản xuất ra dòng sản phẩm chăm sóc gia đình từ thảo mộc mang tên Hoa ban & Cỏ Lau. Với phương châm “Lành từ tâm, Sạch tự nhiên”, Hoa ban & Cỏ Lau cam kết không sử dụng các chất bảo quản hóa học, đảm bảo sự an toàn – lành tính – thân thiện với môi trường trong từng sản phẩm.
C:UsersVinnyDesktophoi-cho-entech-hoa-ban-co-lau1.jpgC:UsersVinnyDesktophoi-cho-entech-hoa-ban-co-lau2.jpg
(Gian hàng Hoa Ban & Cỏ Lau)
 
     Gian giới thiệu sản phẩm sản phẩm thảo mộc chăm sóc gia đình của chúng tôi được thiết kế giản dị với tone màu xanh và nâu làm chủ đạo, đại diện cho sự thuần thiên nhiên của trái bồ hòn đã thực sự thu hút được sự quan tâm của nhiều lứa tuổi. Từ các bà mẹ nội trợ tới các em nhỏ học sinh với sự tò mò và khám phá, các khách hàng này đã được thăm quan và hiểu rõ hơn về những chế phẩm từ trái bồ hòn cùng công dụng làm sạch tự nhiên từ chúng. Từ đó khách tham quan đã thực sự cảm nhận được sự lành tính trong sản phẩm của Hoa ban & Cỏ Lau và có niềm tin hơn với các sản phẩm từ thiên nhiên, nói không với hóa chất tẩy rửa thông thường.
C:UsersVinnyDesktophoi-cho-entech-hoa-ban-co-lau3.jpgC:UsersVinnyDesktophoi-cho-entech-hoa-ban-co-lau4.jpg
(Khách hàng thăm quan gian hàng Hoa ban & Cỏ Lau)
 
     Thông qua ENTECH HANOI 2023, chúng tôi đã có thể giới thiệu và mang những sản phẩm thảo mộc chăm sóc gia đình tới nguồn gốc từ thiên nhiên tới nhiều người hơn, qua đó mong muốn góp phần xây dựng một lối sống xanh bền vững, hài hòa giữa con người và thiên nhiên, đảm bảo được môi trường sống khỏe mạnh và nâng cao hơn ý thức bảo vệ môi trường.

     ►Xem thêm các dòng sản phẩm chăm sóc gia đình từ thảo mộc của Eco Hà Nội tại đây:
          ♦ Dòng nước giặt Hoa Ban: https://chamsocgiadinh.vn/dong-hoa-ban/
          ♦ Dòng nước tẩy rửa Cỏ Lau: https://chamsocgiadinh.vn/dong-co-lau/