Cỏ Lau - Dòng sản phẩm tẩy rửa từ thảo mộc thiên nhiên

Cỏ Lau - Cọ lau cùng thiên nhiên
Xem nhanh
Nhãn hiệu Cỏ Lau được phát triển bởi Công ty CP Eco Hà Nội - là dòng sản phẩm tẩy rửa chiết xuất từ trái bồ hòn thiên nhiên với hương thơm từ tinh dầu thảo mộc; là công cụ giúp chăm sóc nhà cửa hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự lành tính và an toàn; là sản phẩm của lối sống bền vững, hài hòa giữa con người và môi trường xanh mà mọi gia đình đều dễ dàng sử dụng.
1. Thành phần chính của dòng sản phẩm Cỏ Lau:
Thành phần chính của sản phẩm Cỏ Lau chính là dịch chiết từ trái bồ hòn. Thành phần Saponin có trong thịt trái bồ hòn có đặc tính là tạo bọt, kháng khuẩn, đặc biệt không độc hại và rất thân thiện với môi trường. Vì vậy, từ lâu trái bồ hòn đã được ứng dụng để giặt giũ, tắm gội cũng như dùng như chất tẩy trắng, giúp đánh bóng đồ trang sức hoặc giúp để chống sâu bọ, côn trùng. Bồ hòn trong y học còn có công dụng như một dược liệu có thể giúp chữa một số bệnh ngoài da hiệu quả, chính vì vậy khi tiếp xúc với bồ hòn, làn da dễ kích ứng cũng có thể yên tâm sử dụng.

Ngoài dịch chiết từ trái bồ hòn, tinh dầu thiên nhiên là thành phần chính thứ 2 tạo nên mùi thơm thảo mộc dễ chịu trong các sản phẩm của dòng Cỏ Lau. Các loại tinh dầu này được kết hợp với tỷ lệ nhất định giúp cho hương thơm của các sản phẩm trong dòng Cỏ Lau trở nên dễ chịu và phù hợp với mọi gia đình. Không có hương liệu hóa học nên vô cùng lành tính cho mọi lứa tuổi.
2. Các sản phẩm của dòng Cỏ Lau:
2.1. Nước rửa chén Cỏ Lau
Nước rửa chén Cỏ Lau giúp đánh bay vết bẩn dầu mỡ, khử sạch mùi tanh trên bát đũa một cách dễ dàng và dịu nhẹ do đặc tính làm sạch chuyên biệt từ dịch chiết trái bồ hòn. Tinh dầu cam thơm dịu khiến cho việc rửa chén thêm dễ chịu và thoải mái. Các mẹ có thể yên tâm cho các bé tự tin rửa chén bằng tay trần mà không cần dùng găng tay do sản phẩm Nước rửa chén Cỏ Lau không sử dụng chất bảo quản hóa học, hương liệu hóa học, đảm bảo lành tính và dịu nhẹ với cả những làn da nhạy cảm nhất.
    
Một số đặc điểm nổi bật của Nước rửa chén Cỏ Lau:
  • Đánh bay các vết bẩn dầu mỡ, khử sạch mùi tanh trên bát đĩa
  • Bọt mịn dịu nhẹ, lành tính không gây kích ứng da tay
  • Hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu cam thiên nhiên
  • Không chứa chất bảo quản hóa học, hương liệu hóa học
  • Nước thải ra không cần xử lý có thể đem tưới cây trực tiếp
  • Bao bì sản phẩm sử dụng nhựa tái chế, an toàn cho môi trường sống
   
   
Nước lau sàn Cỏ Lau được nghiên cứu giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có trên sàn nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cơ chế làm sạch dịu nhẹ lành tính nhưng vẫn rất hiệu quả từ trái bồ hòn thiên nhiên. Ngoài ra với công nghệ tạo lớp màng mỏng nhẹ sau khi lau, sàn nhà sau khi lau bằng nước lau sàn Cỏ Lau sẽ có độ bám nhất định, giúp tăng khả năng chống trơn trượt khi di chuyển qua nhiều vật liệu sàn khác nhau, an toàn cho mọi thành viên trong gia đình nhất là ông bà và trẻ nhỏ.
Tinh dầu khuynh diệp đem hương thơm đặc trưng cho không gian nhà bạn ngay sau khi lau sàn. Ngoài ra hương thơm từ tinh dầu khuynh diệp còn giúp xua đuổi côn trùng, ruồi muỗi, giúp thanh lọc không gian sống cho già đình bạn.
         
Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên sản phẩm rất thân thiện với sức khỏe của mọi thành viên và lứa tuổi trong gia đình bạn, trẻ nhỏ có thể an toàn khi bò trườn trên bề mặt sàn đã được lau bởi nước lau sàn Cỏ Lau. Nước thải ra sau khi lau sàn không gây ô nhiễm tới môi trường, có thể dùng để tưới cây, giúp tiết kiệm nước hơn trong quá trình sử dụng.
2.3. Nước tẩy rửa toilet Cỏ Lau
   
Không chỉ có công dụng có thể tẩy rửa được các vết bẩn từ bồn cầu, nước tẩy rửa toilet Cỏ Lau có thể vệ sinh được các thiết bị và bề mặt khác nhau có trong nhà tắm của bạn như gạch men, bồn sứ, vòi nước, thiết bị inox, kính, gương… một cách dễ dàng. Cơ chế làm sạch từ trái bồ hòn giúp đánh bật các vết bẩn và vi khuẩn trong nhà tắm, nhà vệ sinh nhà bạn nhanh chóng và tiện lợi hơn khi đã được kiểm nghiệm độ làm sạch vi khuẩn lên tới 99.99%. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chức năng làm sạch của sản phẩm nước tẩy rửa toilet Cỏ Lau nhé!
Khác với các sản phẩm tẩy rửa toilet dễ gặp trên thị trường hiện nay, nước tẩy rửa toilet Cỏ Lau có hương thơm từ tinh dầu bạc hà thơm mát và dễ chịu, không hề hắc hay khó chịu như các sản phẩm tẩy rửa hóa học thông thường; vì vậy bạn không phải lo sợ sự ngột ngạt khó thở khi tẩy rửa nhà vệ sinh nữa. Nhờ đó việc dọn dẹp trở nên dễ chịu và thoải mái hơn.
   
Ngoài ra, vì được chiết xuất từ các thánh phần lành tính nên nước thải sau khi tẩy rửa nhà tắm, nhà vệ sinh từ Cỏ Lau còn giúp cho cống thoát nước nhà bạn bớt mùi khó chịu, góp phần thông thoáng cống thoát nước, đem lại không gian tươi mát trong nhà tắm, nhà vệ sinh của bạn nữa đó.
Với mong muốn góp phần xây dựng lối sống xanh bền vững, bảo vệ môi trường; các sản phẩm của dòng tẩy rửa Cỏ Lau chính là những người trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình Việt. Ngoài công dụng làm sạch đa dạng do chiết xuất từ trái bồ hòn, sự lành tính và dịu nhẹ đã trở thành điểm mạnh của những sản phẩm chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như Cỏ Lau. Chắc chắn sẽ giúp ích cho gia đình bạn, bảo vệ môi trường xanh cùng thông điệp Lành từ tâm - Sạch tự nhiên.
 ►Xem thêm các dòng sản phẩm chăm sóc gia đình từ thảo mộc của Eco Hà Nội tại đây:
          ♦ Dòng nước giặt Hoa Banhttps://chamsocgiadinh.vn/dong-hoa-ban/
          ♦ Dòng nước tẩy rửa Cỏ Lauhttps://chamsocgiadinh.vn/dong-co-lau/